• SAIGON CONSTRUCTION INVESTMENT

      GROUP CORPORATION

    Hotline: 0901 180 099

    Tin tức công ty

    Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên công ty đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Xây dựng Sài Gòn (SAIGON GROUP), nhằm khích lệ tinh thần nhân viên, đồng thời tạo không gian vui vẻ, thân thiện để các phòng ban giao lưu và gắn kết với nhau. Bên cạnh những hoạt động về Dự án thì Ban Lãnh đạo SAIGON GROUP luôn quan tâm đến đời sống của anh em nhân viên. Sinh nhật mỗi người luôn là một niềm vui lớn, ở SAIGON GROUP niềm vui đó được chia sẻ cho tất cả các thành viên trong buổi tiệc sinh nhật.

    Đến hẹn lại lên, SAIGON GROUP lại rộn ràng tổ chức sinh nhật cho các nhân viên có ngày sinh trong tháng 2 năm 2023. Trong Tháng 2 này, công ty hân hoan chào đón 2 cán bộ nhân viên có ngày sinh trong tháng. Bên cạnh tiệc chúc mừng, nhân viên còn nhận được những quà tặng, những lời chúc mừng của đồng nghiệp và không thể thiếu những bài hát mừng sinh nhật.  Bữa tiệc sinh nhật cũng là dịp để mọi người hiểu về nhau nhiều hơn, cùng nhau nỗ lực vì những điều tốt đẹp nhất.

     

    Hạnh phúc, nụ cười rạng rỡ trên môi của các thành viên là động lực cho SAIGON GROUP tiếp tục duy trì hoạt động ý nghĩa này. Tại buổi tiệc, Ban Giám đốc cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến những nhân vật “chính”, đồng thời động viên tập thể SAIGON GROUP cùng nhau nỗ lực và xây dựng Công ty ngày càng phát triển vững mạnh!